Cách lấy mật khẩu wifi nhà hàng xóm trong 1 nốt nhạc

Bạn đã biết cách lấy mật khẩu Wifi nhà hàng xóm chỉ trong 1 nốt nhạc hay chưa? Đây là thủ thuật mà ai cũng cần biết để dễ dàng “mượn tạm” wifi nhà hàng xóm để dùng khi chưa kịp cài đặt wifi cho nhà mình.  Có rất nhiều cách để lấy mật khẩu Wifi của nhà hàng xóm, bạn có thể thực hiện ngay trên điện thoại hoặc máy tính.

>>> Thông tin thêm: Ứng data 4G Viettel đơn giản chỉ trong vài giây

Để hiểu rõ về cách lấy mật khẩu wifi của nhà hàng xóm thì bạn hãy dành chút thời gian cùng Viettelgo.com xem ngay hướng dẫn chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

Hướng dẫn cách lấy mật khẩu Wifi nhà hàng xómHướng dẫn cách lấy mật khẩu Wifi nhà hàng xóm chỉ trong 1 giây

Hướng dẫn cách lấy mật khẩu wifi nhà hàng xóm trên điện thoại  

Với hệ điều hành IOS hoặc Android, bạn đều có thể lấy mật khẩu để xài Wifi chùa. Cách thực hiện như sau:

Lấy mật khẩu wifi hàng xóm trên điện thoại iPhone

Với hệ điều hành IOS, bạn cần tải ứng dụng Wifi chùa trên kho ứng dụng APP STORE. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1. Mở dữ liệu di động trên điện thoại lên, sau đó vào APP STORE tìm kiếm ứng dụng Wifi Chùa  và tải về điện thoại.
  • Bước 2. Khi ứng dụng tải về thành công, bạn chỉ cần mở lên và thực hiện tuần tự theo từng bước hướng dẫn là có thể tìm được mật khẩu wifi của các mạng gần đó một cách dễ dàng.

Lưu ý: Nếu ứng dụng Wifi chùa không lấy được mật khẩu Wifi nhà hàng xóm, bạn có thể tải ứng dụng Wifi Free để dùng nhé.

Cách lấy mật khẩu Wifi nhà hàng trên điện thoại Android

Với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, cách lấy mật khẩu wifi của nhà hàng xóm cũng tương tự như cách thực hiện trên iPhone.

Bạn chỉ cần truy cập vào CH PLAY và tải ứng dụng Wifi chìa khóa vạn năng. Đây là một công cụ hữu ích được nhiều người dùng đánh giá cao về mặt tìm đến mật khẩu Wifi xung quanh một cách chính xác.

Ứng dụng cho phép bạn tải về điện thoại miễn phí. Chỉ cần kết nối mạng cho điện thoại trong quá trình tải app Wifi chìa khóa vạn năng.

>>> Xem ngay: Cách đăng ký 4G Viettel truy cập mạng 4G trên di động mọi lúc mọi nơi

Cách lấy mật khẩu wifi nhà bên cạnh trên máy tính

Song song cùng cách thực hiện trên điện thoại, bạn còn có thể thao tác tìm kiếm mật khẩu Wifi nhà bên cạnh trên máy tính.

Tìm mật khẩu Wifi nhà hàng xóm trên Website hỗ trợ

  • Bước 1. Bạn truy cập vào website Opennetmap.co
  • Bước 2. Xem trên giao diện, theo dõi các dấu chấm đỏ hiển thị, đây là dấu chấm đỏ đại diện cho những nơi có wifi để bạn tìm kiếm mật khẩu. Bạn hãy tìm đếm nơi gần nhất và đăng nhập vào Wifi đó.

Cách lấy mật khẩu wifi hàng xóm bằng phần mềm

Bạn có thể sử dụng phần mềm DumpperJumStart để tìm kiếm mật khẩu wifi của nhà hàng xóm một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Với 2 phần mềm này giúp bẻ khóa lớp bảo mật wifi, hiển thị đầy đủ thông tin mật khẩu để bạn đăng nhập. Trước hết, bạn cần tải ứng dụng JumStart và Dumpper về máy tính.

Bước 1. Khi tải ứng dụng thành công, quý khách hàng hãy khởi động file Dumpper, sau đó nhấn nút Quét để quét các mạng wifi đang ở gần khu vực bạn. Việc quét Wifi chỉ trong vài giây, sau đó danh sách các mạng Wifi gần bạn sẽ hiển thị đầy đủ trên giao diện.

Cách lấy mật khẩu Wifi nhà hàng xóm

Bước 2. Chọn vào Wps >> Tất cả mạng wifi >> Quét. Tìm đến mạng có tín hiệu mạnh để chạy JumStart. Chọn Tiếp tục cho đến khi xuất hiện thông báo, phần mềm sẽ tự động chạy và kết nối đến mạng Wifi đã chọn.

Cách lấy mật khẩu Wifi nhà hàng xóm

Bước 3. Khi kết nối mạng thành công, chọn vào mục Hồ Sơ >> Chọn đến Wifi vừa kết nối và ghi lại mật khẩu hiển thị đến bạn.

Cách lấy mật khẩu Wifi nhà hàng xóm

Hy vọng với thông tin hướng dẫn về cách lấy mật khẩu Wifi nhà hàng xóm đơn giản trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sử dụng “wifi chùa” bất kỳ khi nào muốn nhé. Chúc bạn tìm được mật khẩu wifi của nhà hàng xóm thành công nhé.

Trả lời