Đầu số 037 là mạng gì? Cách tìm mua sim đầu số 037 mạng Viettel

Đầu số 037 là mạng gì? Đầu số 037 thực chất là của nhà mạng Viettel, đâu số 037 ra mắt thị trường vào năm 2018 sau khi nhà mạng Viettel kết thúc quá trình chuyển đổi từ sim đầu 10 số sang 11 số. Cụ thể, đầu số 037 được chuyển đổi từ đầu số 0167 của Viettel trước đây.

>>> Thông tin thêm: Các đầu số Viettel mới nhất hiện nay

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua sim Viettel đầu số 037 thì hãy xem ngay thông tin hướng dẫn chi tiết được ViettelGo.com gửi đến quý khách ngay bên dưới.

Đầu số 037 là mạng gì?

Đầu số 037 là đầu 10 số của nhà mạng Viettel

Đầu số 037 là mạng gì?

Đầu số 037 là của Viettel. Đầu số 037 xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng bởi ý nghĩa phong thủy tốt đẹp mà nó đem đến.

Hơn thế nữa, đầu số 037 còn được trực thuộc dưới sự quản lý của nhà mạng Viettel. Đây là nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng, gói cước 4G Viettel ưu đãi khủng cước phí cực rẻ.

>>> Xem ngay: Cách đăng ký gói Viettel 120K/tháng dành cho sim đầu số 037

Đầu số 037 được chuyển từ đầu số nào?

Thực chất, đầu số 037 của Viettel được chuyển đổi từ đầu 11 số 0167 trước đây. Việc chuyển đổi này thực hiện theo quy định của Bộ Thông Tin và Truyền Thông.

Đến nay, đầu số 037 đã khá quen thuộc với nhiều người dùng. Việc chuyển đổi từ đầu 11 số sang 10 số trên toàn quốc kể cả của nhà mạng Viettel, nhằm giúp cho việc quản lý kho số di động dễ dàng hơn.

Ý nghĩa của số 0, 3, 7 trong đầu 037

  • Ý nghĩa con số 0: Số này biểu thị sự tròn trịa, nguyên vẹn, không có điểm khuyết. Số 0 mang lại sự hoàn hảo và toàn vẹn cho người sử dụng. Số này cũng tượng trưng cho sức mạnh vô biên và vô hạn của vũ trụ. Số 0 có thể kết hợp với bất kỳ con số nào để tăng cường ý nghĩa của nó.
  • Ý nghĩa của số 3: Được coi là số Tài, đại diện cho sự may mắn về tài lộc. Trong phong thủy, đây là con số ứng với sao Tam Bích chủ về con đường làm ăn thuận buồm xuôi gió, gia đình ấm no, sung túc có của ăn của để. Số 3 còn tượng trưng cho chiếc kiềng 3 chân, luôn bền vững và chắc chắn.
  • Ý nghĩa của số 7: Mang ý nghĩa phát triển, biểu tượng cho sức mạnh, năng lực siêu nhiên. Ngoài ra số 7 cũng tượng trưng cho sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên và giữa con người với nhau.

Hướng dẫn cách tìm mua đầu số 037 mạng Viettel 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sở hữu sim Viettel với đầu số 037 hãy tìm mua sim theo 2 cách như sau

Mua sim Viettel đầu số 037 tại cửa hàng Viettel 

  • Quý khách hàng có thể di chuyển đến cửa hàng đại lý bán sim Viettel hoặc trung tâm giao dịch Viettel gần nhất.
  • Khi đi quý khách hãy mang theo giấy tờ tùy thân để được hỗ trợ đăng ký thông tin chính chủ cho sim Viettel đầu 037.
  • Chi phí mua sim sẽ tùy vào số điện thoại Viettel mà quý khách chọn mua.

>>> Tìm hiểu: Cách đăng ký 4G Viettel cho đầu số 037

Cách mua sim đầu 037 của Viettel tại kho sim trực tuyến

Quý khách hàng có thể mua sim Viettel ngay tại nhà qua kho sim số trực tuyến của Viettel

Bước 1. Truy cập vào địa chỉ website https://vietteltelecom.vn/ > Sau đó chọn vào mục Dịch vụ di động > Nhấn vào Mua sim số

Cách mua sim đầu số Viettel 037

Bước 2. Quý khách nhấn vào mục Trả trước hoặc trả sau theo nhu cầu > Nhập vào đầu số 037 > Chọn vào phần Tìm kiếm > Chọn số điện thoại ưng ý và nhấn nút Mua ngay 

Cách mua sim đầu số Viettel 037

Bước 3. Chọn gói cước Viettel khi đăng ký kèm theo sim (không bắt buộc), sau đó chọn dịch vụ giá trị gia tăng Viettel mà quý khách muốn sử dụng (không bắt buộc)

Cách mua sim đầu số Viettel 037

Bước 4. Nhấn Tiếp tục > Nhập thông tin cá nhân theo các trường yêu cầu của hệ thống sau đó nhấn Tôi đồng ý... và chọn Thanh toán để kết thúc quá trình mua sim Viettel đầu 037.

Cách mua sim đầu số Viettel 037

Trên đây là thông tin chia sẻ về đầu số 037 là mạng gì và cách mua sim Viettel đầu số 037 phong thủy tốt đẹp cho chủ sở hữu. Chúc quý khách hàng sở hữu sim đầu số 037 của Viettel thành công nhé!

Trả lời