• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / 096 là mạng gì? Tìm hiểu tất cả thông tin về sim đầu số 096 mạng Viettel

096 là mạng gì? Tìm hiểu tất cả thông tin về sim đầu số 096 mạng Viettel

Bên cạnh đầu số 098, 097 thì đầu số 096 cũng đang được nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Đầu số 096 là mạng gì? Đầu số sim 096 có ý nghĩa như thế nào mà lại được săn đón đến vậy? Thực chất, đầu số 096 là của nhà mạng Viettel, đây là một trong những đầu số cổ Viettel ra mắt từ rất lâu, có sức hút mạnh trong thị trường sim số đẹp.

>>> Xem ngay: Các gói 4G Viettel giá rẻ dành cho sim đầu số 096

Nếu quý khách hàng đang quan tâm về đầu số 096 mạng Viettel thì hãy dành chút thời gian tìm hiểu rõ hơn về đầu số này trong bài viết dưới đây nhé.

Đầu số 096 là mạng gì?

Đầu số 096 là đầu số cổ của nhà mạng Viettel ra mắt năm 2012

Đầu số 096 là mạng gì?

Như đã nói ở trên, đầu số 096 là của nhà mạng Viettel. Đầu số này được ra mắt thị trường vào năm 2012 là một trong những đầu cổ được rất nhiều dân chơi sim số săn đó.

Trước đây, đầu số 096 thuộc sự quản lý của EVN Telecom, đây là đầu số chủ chốt của tập đoàn điện lực Việt Nam. Tuy nhiên, do sự biến động của thị trường, EVN Telecom đã chính thức bàn giao đầu 096 cho nhà mạng Viettel quản lý cho đến nay. Dưới sự quản lý của Viettel đã tạo nên cái tên mới cho sim Viettel đầu số 096.

>>> Thông tin thêm: Cách gói cước Viettel 90K 1 tháng dành cho thuê bao sim 096

096 đổi thành đầu số nào?

Có thể quý khách hàng đã biết, thời gian vừa qua thị trường sim số tại Việt Nam có một vài sự thay đổi ở các đầu 11 số, tất cả nhà mạng viễn thông đều phải quy hoạch lại sim từ 11 số chuyển thành 10 số và nhà mạng Viettel cũng phải tuân thủ theo quy định chung của Bộ Thông Tin và Truyền Thông.

Vậy đầu số 096 của Viettel đổi thành đầu số nào? Vì ngay từ đầu, 096 đã là đầu phục vụ cho sim 10 số nên quá trình thay đổi từ sim 11 số sang 10 số, không làm tác động đến đầu 096 của Viettel.

Do đó, đầu số 096 vẫn được giữ nguyên kể từ khi ra mắt cho đến nay.

Thông tin cần biết về đầu số 096 mạng Viettel

Ý nghĩa của các số 0, 9, 6 trong đầu 096

  • Số 0: Đây là con số bắt đầu trong tất cả các sim của nhà mạng, con số tượng trưng cho sự khởi đầu mới đầy suôn sẻ.
  • Số 9: Con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên, con số này mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu, trường tồn, thể hiện cho sức mạng, tiền tài và giàu sang.
  • Số 6: Số 6 mang ý nghĩa của sự tài lộc, may mắn trong con đường tiền bạc.

Xét theo ý nghĩa phong thủy chung, đầu số 096 của Viettel mang ý nghĩa về mặt tài lộc, may mắn, giàu sang và mang về sự khởi đầu trọn vẹn trong mọi việc.

Vì sao nên chọn mua sim đầu số 096 của Viettel? 

Trước hết, quý khách hàng không nên bỏ qua đầu số 096 của Viettel là vì đầu số này rất dễ nhớ. Về mặt phong thủy, đây là đầu số may mắn mang đến nhiều tài lộc cho chủ sở hữu.

Song song đó, đầu số 096 được quản lý bởi nhà mạng Viettel, đây là một trong những nhà mạng viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cơ sở hạ tầng chất lượng, với nhiều chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mãi Viettel thường xuyên triển khai phục vụ khách hàng.

Hơn thế nữa, sim Viettel được triển khai với dung lượng bộ nhớ lớn, giúp quý khách thoải mái lưu trữ thông tin danh bạ. Tốc độ truy cập mạng của sim 4G Viettel hiện nay thuộc hàng TOP, giúp quý khách dễ dàng kết nối 4G tốc độ cao mọi lúc mọi nay ngay trên di động cùng chiếc sim đầu số 096 của Viettel.

>>> Quý khách có thể đăng ký 4G Viettel 1 ngày để trải nghiệm thử tốc độ mạng 4G

Đến đây, chắc hẳn quý khách hàng đã hiểu rõ đầu số 096 là mạng gì rồi đúng không nào? Nếu đang tìm kiếm một chiếc sim số đẹp của nhà mạng Viettel thì đầu số 096 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu đáng cân nhắc. 

Trả lời