Fix lỗi không xác định khi thực hiện yêu cầu Viettel

Bạn đang gặp phải lỗi không xác định khi thực hiện yêu cầu Viettel trong việc kiểm tra tài khoản, dung lượng data còn lại… Và bạn đang rất khó khăn trong việc tìm ra nguyên nhân cũng như cách khắc phục. Vậy thì trong nội dung bài viết dưới đây, ViettelGO.com sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp khắc phục khi gặp phải lỗi này, hãy cùng theo dõi nhé!

» Xem ngay: Cách đăng ký chuyển tiếp cuộc gọi Viettel không bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng

Fix lỗi không xác định khi thực hiện yêu cầu Viettel đơn giản nhất
Fix lỗi không xác định khi thực hiện yêu cầu Viettel đơn giản nhất

Những nguyên nhân dẫn đến lỗi không xác định khi thực hiện yêu cầu Viettel

Lỗi không xác định khi thực hiện các yêu cầu Viettel rất thường gặp. Và nguyên nhân chủ yếu của lỗi này là do:

  • Khách hàng bật VoLTE trên điện thoại.
  • Lỗi từ điện thoại.
  • Lỗi do mạng Viettel.

» Xem ngay: Cuộc gọi bị hủy là sao? Tại sao vừa gọi đã kết thúc cuộc gọi?

Những cách fix lỗi không xác định khi thực hiện yêu cầu Viettel

Khắc phục lỗi không xác định yêu cầu Viettel do bật VoLTE

Một trong những nguyên nhân gây ra lỗi không xác định Viettel là do bạn đã bật chế độ VoLTE trên điện thoại của mình. Chế độ này cho phép bạn gọi điện thoại với chất lượng âm thanh cao hơn, nhưng lại không tương thích với các thao tác USSD như *100#, *101#, *098#, … Khi bạn thực hiện các thao tác này, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi không xác định và không thể kiểm tra được tài khoản, dung lượng, hay khuyến mãi của Viettel.

Để khắc phục lỗi này, bạn chỉ cần tắt chế độ VoLTE trên thiết bị của mình bằng cách vào cài đặt > dữ liệu di động > tắt VoLTE hoặc soạn tin nhắn HUY HDCALL gửi 191 để hủy dịch vụ VoLTE.

» Xem ngay: Sim Viettel bị khóa 1 chiều và cách khắc phục như thế nào?

Khắc phục lỗi không xác định yêu cầu từ điện thoại

Một trường hợp khác gây ra lỗi không xác định khi thực hiện yêu cầu của Viettel là do điện thoại của bạn bị lỗi hoặc không tương thích với hệ điều hành. Lỗi này thường xảy ra với một số dòng iPhone lock khi bạn lắp sim Viettel vào và thực hiện các thao tác USSD. Khi đó, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi không xác định và không thể kiểm tra được tài khoản, dung lượng, hay khuyến mãi của Viettel. Để khắc phục lỗi này, bạn có thể thử các cách sau:

  • Tháo sim ra và lắp lại vào điện thoại của bạn, sau đó thực hiện lại các thao tác USSD.
  • Lắp sim vào một điện thoại khác để kiểm tra xem lỗi có do sim hay không.
  • Làm lại sim Viettel để đảm bảo sim phù hợp với thiết bị của bạn. Bạn có thể đến các cửa hàng Viettel để được hỗ trợ làm lại sim.

» Tham khảo thêm: Cách sửa lỗi mạng Viettel hiện chữ E và chữ H+

Khắc phục lỗi không xác định khi yêu cầu từ nhà mạng

Một số trường hợp khách hàng thực hiện yêu cầu Viettel nhưng gặp phải lỗi không xác định, nguyên nhân có thể đên từ nhà mạng. Lúc này chỉ cần chờ vài phút và thực hiện lại, hoặc khách hàng cũng có thể liên hệ tổng đài Viettel để được hỗ trợ.

Bạn đang gặp phải tình trạng lỗi không xác định khi thực hiện yêu cầu Viettel, hãy tham khảo ngay các cách khắc phục phía trên nhé. Chúc quý khách hàng có những trải nghiệm sử dụng di động tuyệt vời nhất.

Trả lời